CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KỸ THUẬT TÍN PHÁT, Tầng 2, Tòa Nhà Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0385 118 268

Buổi tập huấn về sản phẩm cùng Trelleborg Sealing Solutions

Vừa qua, ngày 06/03/2023,


Mr Tony - Assistant Application Manager tại Trelleborg Sealing Solutions Singapore Pte Ltd, đã có chuyến sang thăm Tín Phát và tổ chức một buổi tập huấn về các sản phẩm cũng như các phương pháp giải quyết cho các yêu cầu về Gioăng phớt thủy lực của khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Buổi tập huấn làm nổi bật các điểm mạnh về kỹ thuật, vật liệu, và khả năng thiết kế theo yêu cầu của gioăng phớt Trelleborg đối với các yêu cầu, tiêu chuẩn trong hệ thống máy móc của khách hàng..

Nâng cao khả năng tiếp cận của các sản phẩm đến với khách hàng, và đưa ra phương pháp chuyển đổi các loại phớt mà khách đang sử dụng sang các loại phớt của Trelleborg nhằm tối ưu hóa chi phí bảo trì, cũng như tối ưu hóa khả năng vận hành bền bỉ cho hệ thống máy móc mà khách hàng đang sử dụng.

 

Bên cạnh đó, chuyến thăm thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác giữa Trelleborg và Tín Phát. Trelleborg sẽ luôn hỗ trợ tối đa Tín Phát trong suốt quá trình cùng cung cấp các sản phẩm cho thị trường Gioăng phớt tại Việt Nam.

Đăng ký ngay để nhận được tin tức mới nhất từ TPE!

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Nhà Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0385 118 268

Zalo